ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024
    ข่าวกีฬา

    ข่าวกีฬา “กามา” ยัน บุรีรัมย์ ขออัด เมืองทอง รักษาสถิติชนะต่อเนื่องพร้อมตำแหน่งจ่าฝูง

    ข่าวกีฬา ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 คู่ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจ่าฝูง จะเปิดสนาม ช้าง อารีนา พบกับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.

    ปราสาทสายฟ้า กำลังร้อนแรงหลังชนะมาต่อเนื่อง จนนำโด่งเป็นจ่าฝูง เช่นเดียวกับ กิเลนผยอง ที่ชนะมาต่อเนื่อง

    โดย อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “การเจอกันระหว่าง บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเรารู้ว่ามันสำคัญมาก ยิ่งเราเล่นในบ้าน และด้วยอันดับของเราในตอนนี้ ที่เราเป็นจ่าฝูง”

    “แน่นอนว่าเมืองทองเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง แต่เราก็เตรียมตัวพร้อมมาเป็นอย่างดีสำหรับเกมนี้ เกมล่าสุดเราได้หมุนเวียนนักเตะ ทำให้ทุกคนตอนนี้ฟิตพร้อมสำหรับเกมนี้ และไม่มีใครมีปัญหาอาการบาดเจ็บ”

    14

    “การเจอเมืองทอง ผมไมได้มองถึงการล้างแค้นจากเกมเมื่อปีก่อนเลย แต่เราต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพื่อรักษาอันดับในตารางคะแนน เรากำลังมั่นใจเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่อง และมารอดูกัน ว่าเกมนี้จะออกมาเป็นอย่างไร”

    “เรื่องตารางคะแนน เราจำเป็นต้องมองตัวเราเองเป็นหลัก ตอนนี้เรายืนเป็นจ่าฝูงแล้ว เราก็ต้องพยายามไม่ผิดพลาด และไม่ต้องไปโฟกัสว่าตอนนี้ ทีมที่ตามเรามามีช่องว่างขนาดไหนเราแค่ทำหน้าที่ของเรา เดินหน้าเก็บสามแต้ม พยายามปรับปรุงตัวเอง ยกระดับตลอดเวลา ซึ่งมันไม่ง่ายเลย เพราะมีหลายอย่างที่เรายังควบคุมไมได้ แต่เส้นทางของเรายังอีกยาวไกล จนถึงตอนนี้ถือว่าเราทำได้ดีแล้ว”

    “สิ่งสำคัญในการชนะเมืองทอง ผมคงพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเราต้องมีความกระหายที่จะเอาชนะ ทำให้ดีที่สุด เพื่อให้โอกาสในการเอาชนะมีมากขึ้น”

    “เกมนี้เล่นในบ้าน ผมเชื่อว่าแฟนบอลที่เข้ามาในสนามจะช่วยเราได้แน่นอน เพราะสำหรับฟุตบอลแล้ว แฟนบอลสำคัญที่สุด น่าเสียดายที่แฟนบอลยังเข้าไม่ได้เต็มสนาม แตผมก็เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามา จะช่วยเหลือพวกเราอย่างเต็มที่ และหวังว่าเราจะทำให้แฟนบอลกลับออกจากสนามอย่างมีความสุข”

    ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

    สนใจสมัคร ติดต่อ : www.jwpincorporated.com