ศุกร์. พ.ค. 10th, 2024
    ข่าวกีฬา

    ข่าวกีฬา ตัวแทนบางกอก เอฟซี-ส.บอล เยี่ยมแข้งนอร์ทกรุงเทพ พ่อ-แม่ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

     

    ข่าวกีฬา จากเหตุการณ์สุดฉาวในฟุตบอลไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 กลุ่มโซนล่าง เกมแรกที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ เปิดบ้านชนะ บางกอก เอฟซี 3-0 เมื่อวันที่ 13 มี.ค.65
    โดยในเกมดังกล่าวมีจังหวะที่ถูกพูดถึงกับการเล่นนอกเกมของ อิศเรศ น้อยใจบุญ เบอร์ 6 บางกอก เอฟซี เจตนาสับศอกใส่หน้า ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต เบอร์ 33 ม.นอร์ทกรุงเทพ ในช่วงทดเวลาเจ็บ น.90+3 ก่อนที่ผู้ตัดสิน วิเชฐ เทียนทอง

    เชิ้ตดำดีกรีไทยลีกจะควักใบแดงไล่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ออกจากสนามทันที พร้อมกับให้ใบเหลือง ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ที่เหมือนไปตอดก่อนด้วย แต่ภาพที่ออกมา ทำให้วงการฟุตบอลลีกไทยดูแย่ไปทันทีกับการกระทำที่ขาดสติของ อิศเรศ น้อยใจบุญ

     

    15

     

    ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 15 มี.ค.65 ทางด้าน อิศเรศ พึ่งเสือ ผู้จัดการทีม บางกอก เอฟซี และ ศักดา คุ้มกัน กัปตันทีมบางกอก เอฟซี ได้เป็นตัวแทนสโมสรเดินทางมาเยี่ยมอาการของน้อง ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต พร้อมมอบกระเช้าแสดงความขอโทษ โดยที่ อิศเรศ พึ่งเสือ ผู้จัดการทีม บางกอก เอฟซี พร้อมที่นำเรื่องค่าใช้จ่ายที่น้องต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 นำไปหารือกับสโมสรเพื่อที่จะแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

     

    ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
    สนใจสมัคร ติดต่อ : www.jwpincorporated.com