พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024
    ข่าวกีฬา

    ข่าวกีฬา มาร์กอซ อลอนโซ่ โรเมอู ลูกากู อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซซาร์ อัสปิลิกวยต้า รวมถึงที่ปล่อยตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

    ข่าวกีฬา

    ข่าวกีฬา ทางด้านทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ของกุนซือ โทมัส ทูเคิล หลังจากมีการเปลี่ยนเจ้าของสโมสร การเซ็นสัญญาซื้อขายนักเตะในรอบนี้ของทีม ถือว่าเงียบเหงาเหลือเกิน โดย ณ ตอนนี้ทีมยังไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามา แม้แต่รายเดียว แต่กลับมีข่าวที่ จะปล่อยนักเตะออกจากทีมหลายๆราย

    โดยนักเตะที่มีข่าวจะย้ายทีม อาทิ มาร์กอซ อลอนโซ่ โรเมอู ลูกากู อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซซาร์ อัสปิลิกวยต้า รวมถึงที่ปล่อยตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว อย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ โดย ณ ตอนนี้ทีมมีข่าว สนใจคว้าตัว กองหน้าร่วมลีก จากทีมคู่แข่งอย่าง ราฮีม เตอร์ลิ่ง และ กาเบรียล เฆซุส จากแมน ซิตี้ มาร่วมทีม

    หากพิจารณาถึงสภาพทีมในปัจจุบัน ถ้านักเตะแกนหลักตามรายชื่อดังกล่าว ย้ายออกไปจริงๆ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ บอกได้เลยว่าลำบากแน่นอน เพราะนักเตะที่เหลืออยู่ในทีมขณะนี้ ในแนวรุก คงฝากความหวังไว้มากไม่ได้ อย่างใรายของ ติโม แวร์เนอร์ ไค ฮาแวร์ตซ์ คริสเตียน ปูลิซิช จอร์จินโญ่ รวมถึง ติอาโก ซิลวา ในเกมรับ ที่ปัจจุบัน ถือว่าเลยจุดพีคในอาชีพไปแล้ว

    ดังนั้นในฤดูกาลหน้า ถือเป็นงานหนักของสโมสร และ โทมัส ทูเคิ่ลแน่นอน ในการเบียดลุ้นแชมป์ หากทีมยังไม่ได้ตัว นักเตะระดับท็อป เข้ามาเสริมทีม ดีไม่ไม่ดี แม้แต่ในการลุ้นพื้นที่ UCL ก็อาจยากลำบากเช่นกัน

     

    ขอบคุณข่าวจาก : https://www.aquaserve.com

    สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.jwpincorporated.com