เสาร์. เม.ย. 27th, 2024
    ข่าวกีฬา10

    ข่าวกีฬา หงส์หายหนาว! แมนซิตี้คืนฝูงบุกทุบเบิร์นลีย์-ดวลลิเวอร์พูลนัดหน้า

     

    ข่าวกีฬา แมนฯ ซิตี้ เล่นแบบไร้ความกดดันบุกทุบ เบิร์นลีย์ สบายเท้าจาก เดอ บรอยน์ และกุนโดกัน ส่งทัพ “เรือใบสีฟ้า” แซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมีแต้มทิ้ง “หงส์แดง” หนึ่งคะแนน ก่อนจะมีคิวตัดแต้มกันโดยตรงสัปดาห์หน้า ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 2 เม.ษ.ที่ผ่านมา
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ระหว่าง เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 19 พบ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อนชั่วคราว

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ พาทีมเสมอคริสตัล พาเลซ แบบโนสกอร์ ในเกมลีกล่าสุด เกมนี้ 3 แนวรุกส่ง แจ็ค กรีลิช ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงประสานงานร่วมกับ ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ ยืนปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

     

     

    10

     

     

    เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที แมนซิตี้ ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 โรดรี้ วางบอลเข้าเขตโทษให้ สเตอร์ลิง แตะย้อนให้ เดอ บรอยน์ ได้ซัดด้วยขวาเต็มข้อส่งบอลตุงตาข่าย

    หลังจากนั้น แมนซิตี้ บุกมาอีกชุดและเกือบได้ลูกสองในนาทีที่ 8 เดอ บรอย ไหลบอลมาที่หน้าเขตโทษให้ โรดรี้ ตั้งป้อมกดด้วยขวา นิค โป๊ป ต้องออกแรงปัดทิ้งออกไป

    แมนซิตี้ พยายามเล่นแบบรัดกุมเน้นการต่อบอลครองบอลเหนียวแน่น ก่อนจะมาขึ้นนำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 25 เดอ บรอยน์ แทงทะลุให้ สเตอร์ลิง หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วปาดเข้าเขตโทษให้ กุนโดกัน ซัดด้วยขวาแบบไม่จับ นิค โป๊ป หมดสิทธิ์เซฟ

     

     

     

     

     

    ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
    สนใจสมัคร ติดต่อ : www.jwpincorporated.com