พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024
    ข่าวกีฬา

    ข่าวกีฬา แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เขาต้อง “หนุนหลังผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา” หลังจากเสมอกับเยอรมนีอย่างน่าทึ่ง

    ข่าวกีฬา แกเร็ธ เซาธ์เกต ทีมของเซาธ์เกตเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยุโรป ได้เพียงปีกว่าๆ เท่านั้น แต่ปัจจุบันอังกฤษอยู่ในอันดับที่ 2 โดยไร้ชัยชนะยาวนานที่สุดนับตั้งแต่ปี 1993 และตกชั้นสู่ระดับสองของเนชั่นส์ลีก

    อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณให้กำลังใจก่อนฟุตบอลโลกใน เดือนพฤศจิกายน ทีมชาติอังกฤษ 1998 ที่กาตาร์ เนื่องจากเจ้าภาพตามหลัง2-0 มาเสมอ 3-3กับเยอรมนีที่เวมบลีย์

    ประตูจากลุค ชอว์, เมสัน เมาท์ และจุดโทษของแฮร์รี่ เคน ดูเหมือนจะพลิกเกมให้อังกฤษได้เปรียบ ก่อนที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ซึ่งเป็นผู้นำของเยอรมนีเป็นสองเท่าในครึ่งหลังหลังจากอิลคาย กุนโดกันเป็นผู้เปิดจากจุดนั้น – เพิ่มอันดับที่สองของเขาในระดับ

    ข่าวกีฬา

    ชอว์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชาติอังกฤษ ที่ปล่อยจุดโทษ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เซาท์เกตถูกตั้งคำถามเรื่องการเลือก เพราะไม่มีเวลาเล่นเกมให้กับสโมสร

    “ผมรู้ว่าทุกคนจะโฟกัสไปที่แฮร์รี่ แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่สำคัญมากที่แฮร์รี่ทำได้ระหว่างสองเกม” เซาธ์เกตกล่าว ซึ่งหมายถึงความพ่ายแพ้ในอิตาลี 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วย

    “ลุคเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของนักเตะที่โดดเด่น แล้วเราจะทำอย่างไร ไม่เลือกลุค ชอว์เพราะเขาเล่นฟุตบอลไม่เพียงพอ หรือเราเลือกผู้เล่นที่สามารถทำสิ่งที่คุณเห็นในคืนนี้?

    “นั่นทำให้เกิดการถกเถียงกันอยู่เสมอ แต่ฉันคิดว่าในช่วงเวลาเหล่านี้ เราต้องสนับสนุนผู้เล่นที่ดีที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดของเรา เว้นแต่ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่แทบจะป้องกันไม่ได้และเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเลือกพวกเขา”

    อังกฤษตกชั้นจากลีกสูงสุดของเนชั่นส์ลีกเมื่อ วันศุกร์หลังจากพ่ายแพ้ต่ออิตาลีในมิลานและไม่ได้คะแนนจากการเล่นโอเพ่นเพลย์ในห้าเกมก่อนเกมวันจันทร์ที่เวมบลีย์

    ขอบคุณข่าวจาก : https://www.planet-sl.org/

    สนใจสมัครติดต่อ : https://www.jwpincorporated.com/