ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024

     

     

    ข่าวบอล ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศจุดยืนอย่างหนักแน่นถึงสถานการณ์การต่อสัญญาใหม่ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

    ข่าวบอล “สำหรับอนาคตของ ปอล ป็อกบา ผมจะไม่ออกความเห็นใดๆ ว่าเขายังคุ้มค่าที่จะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ แต่ที่แน่ๆคือ นักฟุตบอลทุกคนบนโลกนี้ย่อมใฝ่ฝันอยากค้าแข้งให้สโมสรที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน” รังนิค กล่าวผ่านงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอ นอริช ซิตี้

    “การตัดสินใจของนักเตะเป็นอะไรที่ฝ่ายบริหารทุกคนต้องให้ความเคารพอย่างสูงสุดเสมอ สมมติว่าพวกเขาไม่ต้องการฝากอนาคตเอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะกลางหรือระยะยาวแล้วล่ะก็ ผมไม่เห็นว่าเราควรฉุดรั้งเอาไว้เลย ปล่อยให้ออกไปอยู่ไหนก็ได้ตามที่ใจอยากนั่นแหละ”

    “การฝืนโน้มน้าวคนที่หมดใจไปแล้วไม่ใช่เรื่องที่พวกเราต้องเสียเวลาไปทุ่มเทให้กับมัน แต่ที่พูดมาผมไม่ได้หมายถึงสถานการณ์ของ ป็อกบา นะ แต่อธิบายให้ฟังถึงหลักการทำงานทั่วๆไปเท่านั้นเอง”

    “อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่และปัจจุบันก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ ฐานแฟนบอลของพวกเราเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ขั้นสุด พวกเขาสนับสนุนทีมอย่างจริงจังเสมอมา”

    “ฉะนั้น เมื่อสโมสรมีจุดยืนหนักแน่นมั่นคงขนาดนี้แล้วก็ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปฉุดรั้งอ้อนวอนให้นักเตะอยู่ต่อเพื่อช่วยเหลือทีมเลยแม้แต่นิดเดียว ตรงกันข้าม พวกเขาต่างหากที่ต้องขอร้องเพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา เอาไว้มาดูกันว่าดีลนี้จะจบยังไง”

     

    ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

    สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.jwpincorporated.com/