ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024

     

    ข่าวบอล โทรุ โอนิกิ กุนซือของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ออกมาเปิดใจหลังเกมที่พาทีม อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ 0-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอล ฟูจิ ฟิล์ม ซูเปอร์คัพ 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ข่าวบอล โดย โค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 47 ปี ได้ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับนัดนี้ พร้อมทั้งตอบคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่เพิ่งย้ายจาก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มาร่วมทีม แต่กลับได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นสิบเอ็ดคนแรกในเกมนัดนี้

    “นี่เป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้ที่เราเล่นอย่างเป็นทางการ แน่นอนเราต้องการชัยชนะ แต่เราก็มีการปรับโครงสร้างทีมใหม่ที่ยากเอาการ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีจริงๆ”

    “แม้เราจะเป็นฝ่ายครองเกมไว้ได้ แต่การสร้างสรรค์โอกาสยังน้อยไป วันนี้ อุราวะ มาเล่นตั้งรับด้วยความตั้งใจพวกเขาใช้การเล่นบีบพื้นที่ในเวลาที่ถูกกดดันจากแนวรุก ซึ่งผมคาดว่าคู่แข่งของเราจะใช้แผนนี้เวลาเจอกับเรามากขึ้นในฤดูกาลนี้เช่นกัน”

    พร้อมกันนี้สื่อญี่ปุ่นได้ถามถึงผลงานของ ชนาธิป ในการประเดิมสนามนัดแรกให้กับทีมด้วยตำแหน่งปีกซ้าย ก่อนที่ครึ่งหลังจะเปลี่ยนไปยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก “ผมคิดว่า ชนา ได้รับประสบการณ์ในตำแหน่งต่างๆ มากมาย เช่นเดียวกับความสามารถของเขาที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง”

    “เกมนี้เขาก็มองหาวิธีที่จะเอาชนะแนวรับคู่แข่งเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขายังคงโชว์ลักษณะเฉพาะให้กับทีม ผมคิดว่ามันเป็นผลบวกให้กับเราในหลายๆ ด้าน แม้จะเพิ่งเข้าร่วมกับทีมได้ไม่นาน” โทรุ โอนิกิ เปิดใจ

     

    ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

    สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.jwpincorporated.com/