ศุกร์. เม.ย. 26th, 2024
    ufax10

    ข่าวบอล สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา แสดงท่าทีต้องการคว้าตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบค สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ภายใต้สัญญายืมตัว ตามการรายงานของ สปอร์ต สื่อใน สเปน 

    ufax10

    ข่าวบอล ฟาน เดอ เบค ไม่สามารถสอดแทรกรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพในซัมเมอร์ 2020 ด้วยมูลค่าสูงถึง 35 ล้านปอนด์

    มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ วัย 24 ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่นักเมื่อเขาเป็นตัวเลือกลำดับรองจากนักเตะอย่าง เฟร็ด, ปอล ป็อกบา, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เนมานยา มาติช

    รายงานจากสื่อดังกล่าวระบุว่า บาร์ซา พร้อมที่จะคว้าตัว ฟาน เดอ เบค มาใช้งานเมื่อตลาดเปิดอีกครั้งในเดือนมกราคม แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงินของพวกเขาทำให้พลพรรค อาซูลกรานา จะสามารถทำได้เพียงสัญญายืมตัวกับแข้งรายนี้เท่านั้น

    หากดีลดังกล่าวลุล่วงไปได้ด้วยดีจะทำให้เขาได้หวนร่วมงานกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ในแดนกลางหลังจากที่เคยเล่นร่วมกันมาแล้วในทีม อาแจ็กซ์ ชุดสร้างประวัติศาสตร์ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2019

    ขอบคุณข่าว : https://www.90min.com

    สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.jwpincorporated.com