อังคาร. เม.ย. 30th, 2024
    ข่าวกีฬา

    ข่าวกีฬา พีพีทีวี ยิงสด ศึกมวยคู่เดือด “ครอว์ฟอร์ด” ตะบัน “พอร์เตอร์” เช้าอาทิตย์ 21 พ.ย.นี้

     

    ข่าวกีฬา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตอกย้ำความเป็น เวิลด์ คลาส สปอร์ตส ส่งความมันส์ขึ้นจอแบบไม่ให้แฟน ๆ ได้หยุดพักหายใจ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลกไฟต์สำคัญ เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท ของ องค์กรมวยโลก (WBO) กับ ชอว์น พอร์เตอร์ เช้าวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

    หลังจากที่ พีพีทีวี เพิ่งจัดหนักให้แฟนมวยได้เชียร์มวยโลกแบบสะใจมาแล้ว กับศึกมวยไฟต์หยุดโลกถึง 2 ไฟต์ติดต่อกัน ทั้ง แมนนี ปาเกียว ยืนหยัดซัดไฟต์สุดท้ายในชีวิตกับ ยูดานิส อูกัส เมื่อปลายเดือนสิงหาคม รวมถึงไฟต์เดือดสด ๆ ร้อน ๆ ไทสัน ฟิวรี่ ตะบันกำปั้นย้ำแค้น ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

    8

    โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ ถึงคิวของศึกมวยชิงแชมป์โลกอีกไฟต์ ที่แฟนมวยห้ามกระพริบตา เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด นักชกชาวอเมริกันวัย 34 ปี เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท องค์กรมวยโลก (WBO) จะขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นเพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์

    ครั้งที่ 5 กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับอย่าง ชอว์น พอร์เตอร์ นักชกชาวอเมริกันวัย 34 ปีเช่นกัน ณ สังเวียนมิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้

    สำหรับ เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด คือ นักชกที่ได้รับการจัดอันดับจากผู้เชี่ยวชาญหลายสำนัก ว่าเป็นนักชกที่เก่งที่สุดในโลกขณะนี้ โดยเจ้าตัวเคยครองแชมป์โลกมาแล้วมากถึง 3 รุ่น และมีดีกรีเป็นแชมป์โลกถึง 4 สถาบันหลัก ในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวท และเป็นเจ้าของสถิติชก

    37 ไฟต์ ชนะ 37 ไฟต์ โดยเป็นการชนะน็อคมากถึง 28 ไฟต์ และชนะน็อคมา 8 ไฟต์ติดต่อกันอีกด้วย

    ส่วนผู้ท้าชิงไฟต์บังคับ ที่ถูกประกาศจาก องค์กรมวยโลก (WBO) อย่าง ชอว์น พอร์เตอร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ของ สภามวยโลก (WBC) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เจ้าของสถิติชก 35 ไฟต์ ชนะ 31 ชนะน็อค 17 ไฟต์ แพ้ 3 ไฟต์ และ เสมออีก 1 ไฟต์ โดยพอร์เตอร์ถูกมองว่า คือ ของแข็งของจริง และเป็นผู้ท้าชิงที่สมน้ำสมเนื้อที่สุด ตั้งแต่ครอว์ฟอร์ดเคยเจอมาในการป้องกันตำแหน่งแชมป์

    ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

    สนใจสมัคร ติดต่อ : www.jwpincorporated.com